Tìm kiếm sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Điện Thoại:

0932749056

Hình Ảnh

Bản đồ trực tuyến

no photo

Lượt truy cập


  Lượt truy cập: 73744

Chi tiết tin

Vì sao khách hàng nên chọn mua Laptop cũ giá rẻ ở Thịnh Phát ITC

10:50 31/01/2013

Đối với nhiều người,tâm lý khi mua laptop cũ thì sẽ sợ dễ hư,cấu hình cũ không đáp ứng được nhu cầu của mình.Nhưng khi đến với công ty Thịnh Phát ITC quý khách sẽ hài lòng khi tận mắt trải nghiệm những chiếc laptop cũ giá rẻ mà chất lượng không hề thua kém những chiếc laptop mới đắt đỏ

1. Cáp sạc laptop
Sạc laptop
Laptop không thể “trụ” được lâu nếu không có cáp sạc
Sẽ ra sao nếu laptop bỗng tắt phụt khi bạn đang say sưa thuyết trình trên lớp, hoặc tại một cuộc họp quan trọng? Câu trả lời chắc hẳn ai cũng có thể tưởng tượng ra. Vì vậy, để tránh khỏi viễn cảnh “đen tối” đó, lời khuyên đầu tiên và quan trọng nhất là nên mang theo cáp sạc laptop mỗi khi mang máy ra khỏi nhà.
Nếu cảm thấy khó chịu với mớ dây điện rối rắm, hãy cân nhắc về việc sắm sửa cho mình một thỏi pin dự phòng nhỏ gọn.


2. Sạc điện thoại/máy tính bảng (MTB)
Sạc điện thoại/tablet
Hãy cuốn dây điện gọn gàng khi mang theo sạc điện thoại trong túi laptop
Sạc điện thoại/MTB là phụ kiện khá hữu ích cho ngày làm việc dài hoặc những chuyến công tác xa. Sẽ không mấy vui vẻ khi bỗng dưng bạn mất liên lạc với sếp, nhóm làm việc, gia đình, người thân. Ngoài ra, nếu không có sẵn kết nối internet cho laptop thì điện thoại/MTB là thứ duy nhất giúp bạn check mail ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào trong ngày.


3. Ổ flash USB
USB flash
USB là phụ kiện nhỏ gọn, bền đẹp mà bạn nên trang bị cho mình
Ưu điểm tuyệt đối của USB là nó rất nhỏ gọn và rẻ tiền. Sẽ rất nhanh chóng và đơn giản nếu bạn copy tài liệu cho đồng nghiệp qua một chiếc USB, hơn là thiết lập mạng LAN để chia sẻ hay đưa file lên server,…Mặc dù cách copy dữ liệu qua USB khá “cổ điển” nhưng hiệu quả mà nó mang lại là vô cùng tuyệt vời.


4. Ổ cứng di động
Ổ cứng di động
Nên chọn những mẫu ổ cứng di động có khả năng truyền tải dữ liệu qua giao tiếp USB 3.0
Có chức năng tương tự USB, nhưng ổ cứng di động lại hỗ trợ bạn theo phương diện khác. Đối với một số mẫu laptop chỉ có ổ SSD dung lượng thấp thì việc sở hữu một ổ cứng di động là điều cần thiết để tránh khỏi thông báo thiếu dung lượng ổ cứng triền miên từ Windows.
Ngoài ra, ổ cứng di động còn là nơi lưu trữ an toàn cho những phần mềm, tài liệu quan trọng hay các bản sao lưu hệ thống, giúp bạn phục hồi hệ thống ngay khi gặp sự cố.


5. USB 3G
USB 3G
Với 1 chiếc USB 3G, bạn có thể truy cập internet ở bất cứ đâu
Thiết bị này cực kỳ hữu ích đối với những người thường xuyên làm việc hay đi công tác ở những vùng xa xôi, hẻo lánh - nơi mà kết nối internet và Wi-Fi là thứ hiếm hoi. Với một chiếc USB 3G nhỏ gọn, bạn đã mang theo cả thế giới trong túi laptop của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ nạp tiền đầy đủ cho SIM nếu không muốn gặp trở ngại nào trong quá trình làm việc.


6. Chuột máy tính
Chuột máy tính
Thao tác của bạn sẽ nhanh và thoải mái hơn với một con chuột máy tính
Tôi đã từng chứng kiến nhiều người phải khổ sở vì không quen dùng touchpad cho các thao tác trên laptop. Vì vậy, chuột máy tính là người bạn đồng hành đắc lực nếu muốn làm việc thực sự hiệu quả. Nếu túi tiền “rủng rỉnh” hãy sắm cho mình một con chuột có thể sử dụng trên nhiều bề mặt, vì không phải lúc nào bạn cũng làm việc ở môi trường lý tưởng. Nếu không, một miếng mouse pad sẽ là lựa chọn ngon-bổ-rẻ.


7. Tai nghe
Tai nghe
Sử dụng tai nghe để tránh làm phiền mọi người
Còn gì tuyệt vời hơn việc thư giãn bằng âm nhạc trong giờ nghỉ giải lao. Tuy nhiên, nên nhớ người khác cũng cần nghỉ ngơi và không phải ai cũng thích nghe nhạc. Vì vậy, không mở nhạc qua loa ngoài laptop mà sử dụng tai nghe là giải pháp hiệu quả để không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.


8. Thuốc giảm đau
Thuốc giảm đau
Một vài viên thuốc giảm đau cho phép công việc của bạn tránh bị gián đoạn giữa chừng
Không phải là phụ kiện, nhưng thuốc giảm đau lại có ý nghĩa rất lớn. Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ về nhà giữa chừng trong thời gian làm việc, và thuốc giảm đau sẽ là “cứu cánh” đắc lực trong trường hợp này. Không phải lúc nào bạn cũng cần đến thuốc giảm đau, nhưng đến khi cần mà không có thì đúng là “thảm họa” thật sự.
Những phụ kiện trên đây đều rất nhỏ, nhẹ nên sẽ không làm cho chiếc túi laptop của bạn phồng to và nặng nề thêm. Hãy tự trang bị cho mình một chiếc túi laptop với đầy đủ phụ kiện để bất kỳ nơi đâu cũng là phòng làm việc tiện nghi của riêng bạn.
Anh Tuân